Dây đeo thẻ nhân viên là một vật dụng vô cùng quan trọng trong việc định danh và giám sát nhân viên trong một tổ chức. Nó giúp đảm bảo an ninh và an toàn tại nơi làm việc, đồng thời cũng tạo nên sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho nhân viên trong mắt khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ, dây đeo thẻ nhân viên càng trở nên tiện ích hơn bao giờ hết. Và chúng tôi, là một trong những nhà sản xuất dây đeo thẻ nhân viên hàng đầu, tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền vững và độ bền cao. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phù hợp nhất. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà còn dành riêng cho những tổ chức lớn, có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn.

Chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Ngoài dây đeo thẻ nhân viên truyền thống, chúng tôi còn sản xuất các loại thẻ  nhân viên có thể cài vào khóa cửa hoặc mang trực tiếp lên áo. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra những gợi ý và thiết kế cho khách hàng với mong muốn tạo nên sự khác biệt và nổi bật cho tổ chức của mình. Chúng tôi hiểu rằng, việc định danh và giám sát nhân viên là điều quan trọng, tuy nhiên không thể bỏ qua yếu tố thẩm mỹ trong việc thiết kế sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo nên sự độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi :

  • Dây đeo thẻ satin  , in chuyển nhiệt nhiều màu , in 2 mặt , đầy đủ phụ kiện
  • Dây đeo thẻ lụa in 1 mặt , dây đeo thẻ lụa in 2 mặt
  • Dây đeo thẻ Polyester
  • Tất cả các loại bao đeo thẻ cao cấp
  • In thẻ nhân viên PVC .

#daydeothenhanvien

#daydeothe

#sanxuatdaydeothe

#daydeothegiare

#daydeothedep

Lưu trữ

Thẻ

Bài viết mới

Chuyên mục